Không gì làm cho người đàn ông Nhật rùng mình bằng phải mình một phụ nữ đầy lông chân. Và nếu cả ở cánh tay nữa – tay vốn âm hơn chân – thì thật là đáng sợ. Điều này chứng tỏ người phụ nữ đang bị biến tính vì chứng bệnh đáng sợ: bệnh mất nữ tính.

Trong ngôn ngữ của người Nhật, sự khác biệt giữa hai thế giới loài vật và loài người được diễn tả bằng những từ ngữ căn bản: không có lông gọi là “hito” nghĩa là “người”. Có lông gọi là “kedanesu” có nghĩa là “cầm thú”.

Thân thể con người đã rụng hết lông, đó là biểu hiện của sự tiến hoá qua hàng bao nhiêu triệu năm về mặt sinh vật học. Người đàn bà, cả về hai mặt sinh vật học và sinh lý học tiến xa hơn người đàn ông trong lịch trình tiến hoá, lẽ đương nhiên họ sẽ là một làn da mịn màng, kiều diễm và quyến rũ hơn. Nếu có một lúc nào mà tất cả đàn bà trên đời này đều có lông mọc nhiều hơn trên thân thể họ, thì đó là lúc mà thảm hoạ sẽ đến với thế giới chúng ta còn rùng rợn hơn cả thảm hoạ nguyên tử.

Sự biến tính dần dần để đi đến gần nhau của hai giống đối cực nam nữ – đàn bà tăng dần nam tính, đàn ông đi lần đến nữ tính – sẽ là mối nguy cơ tàn phá trật tự vũ trụ. Sự kiện đàn bà mất lần lần nữ tính – đức tính Âm và đàn ông mất lần nam tính – đức tính Dương – có nghĩa là ngày diệt chủng của loài người đã gần kê. Tất cả những gì mà chúng ta đang chứng kiến hằng ngày chỉ mới là những bước đầu của hoạ diệt chủng đó.

DỤC TÍNH (sexualité)

Dục tính là nền tảng của sự sống. Nó là bí quyết của cụôc đời và cũng là vụ trụ hấp lực đã được Newton khám phá ra giữa các tinh tú, đồng thời cũng đã được các nhà bác học khám phá ra trong nguyên tử. Tính dục là căn bản của vũ trụ. Không có dục tính thì không thể có sự sống. Và tình yêu là sự nở hoa của tính dục. Yêu có nghĩa là sống vậy.

Tại Nhật Bản, cứ hàng năm, vào ngày mồng 7 tháng 7, bất cứ phụ nữ nào cầu nguyện một tình yêu trường cửu thường trồng một cây nêu bằng tre có buộc phất phới những bài thơ ca tụng tình yêu viết trên những giấy tờ bảy màu khác nhau. Gần như mỗi gia đình đều có những cây nêu như vậy trước hiên nhà. Rồi khi ngọn gió chiều hiu hiu thổi những bài thơ ca tụng tình yêu đó rời cành tung bay tít lên khoảng không gian vô tận cho đến những vì tinh tú xa vời vừa bắt đầu lấp lánh trên nền trời trong buổi hoàng hôn.

Mỗi màu giấy mang một chữ khác nhau dành cho bảy loại tình yêu, mà ngụ ý của mỗi loại không thấy có trong từ ngữ Tây phương. Nói theo thuyết duy Nhất Nguyên Lý và theo Trật tự Vũ Trụ thì có thể tạm dịch lần lượt 7 loại tình yêu đó như sau:

1. Tình yêu mù quáng. 2. Tình yêu xác thịt. 3. Tình yêu tinh thần. 4. Tình yêu lý trí. 5. Tình yêu xã hội. 6. Tình yêu lý tưởng. 7. Tình yêu bao la.

Vì đâu mà xảy ra bao nhiêu thảm kịch trên đời này? Lý do cũng chỉ vì tình dục, bởi lẽ có đến 3/4 nhân loại bị rối loạn hạch kích thích tố hoặc cơ quan sinh dục yếu. Hiện nay các nước Tây phương đều lo giáo dục về tính dục nhưng hầu hết đâu dâu sự giáo dục cũng chỉ nhằm vào sự suy xét nhất thời của giác quan, của cảm tình hay của cái trí mà hoàn toàn quên mất đi vấn đề giáo dục về sinh học, tâm lý, sinh lý hầu giúp ta thấu hiểu bảy giai đoạn của tình yêu và vị trí của từng loại trong hệ thống trật tự của vũ trụ.

Trong thời gian ghé thăm Hoa Kỳ và Âu Châu của tôi lần vừa qua, rất nhiều người xúm quanh tôi để hỏi về đủ thứ bệnh về sinh dục: đồng tính luyến ái, bệnh bạch huyết của đàn bà, bệnh bất lực, không sinh đr, bán nam bán nữ, cơ quan sinh dục bị biến hình, kinh nguyệt không đều, bệnh lãnh cảm của đàn bà, bệnh mất đi sự hấp dẫn, bệnh đàn bà, mất lần nữ tính, bệnh đàn ông mất lần nam tính… những người đáng thương này rên rỉ, phản kháng, chiến đấu, ca thán, than vãn cho số phận của họ.

Hạch và cơ quan sinh dục có rất nhiều bệnh riêng biệt, nhưng tất cả mọi thứ bệnh – từ bệnh cảm xoàng đến bệnh ung thư nan y – đều có ảnh hưởng tai hại kinh khủng đến khả năng sinh lý.

Đa số dân chúng nước Mỹ thường mắc một thứ bệnh kinh niên nào đó cho nên ở xứ này sự thiếu hoà hợp vệ sinh lý là chuyện dĩ nhiên mà không còn là một biệt lệ. Vì thế mà xảy ra không biết bao nhiêu cuộc hôn nhân đổ vỡ, bao nhiêu vụ ly dị, ngoại tình, bao nhiêu con hoang, và bao nhiêu sự đau khổ hậu quả của mọi bất bình thường về tình dục. Chẳng vậy mà Giáo hội Công giáo đã không chấp nhận sự ly dị nhằm duy trì hạnh phúc gia đình bằng mọi cách.

Xã hội Đông phương vẫn còn nặng nề về nữ tính mặc dầu bề ngoài có vẻ như trái ngược. Ở Nhật Bản có những bỏ mọi liên hệ ràng bụôc vợ chồng. Bất cứ một bà vợ nào cũng có thể đến đó để cầu xin được thoát khỏi một người chồng độc ác hoặc không hợp với mình. Xã hội Đông phương xây dựng trên ưu thế về mặt sinh vật học và sinh lý của người đàn bà. Bà mẹ là người sáng tạo, người cha là kẻ phá hoại. Người đàn ông là chiến sĩ, người đàn bà là tượng trưng cho hoà bình, là người tạo hoà bình. Hoa Kỳ là một nước đề cao tự do cá nhân cho nên trong năm người thì có đến bốn người tôn thờ chủ nghĩa tự do luyến ái, và họ đã đau khổ ê chề trong cuộc sống lứa đôi. Trong cả ngàn người may ra mới có được một, tìm thấy hạnh phúc trong đời sống vợ chồng. Biết bao người chẳng biết thế nào là lạc thú tình dục, cuộc sống của họ chỉ là một chuỗi ngày tìm kiếm không ngừng những thú vui vật chất khác để bù đắp lại.

Nguyên nhân của phần nhiều sự bất hạnh và đau khổ của các gia đình là thiếu hoà hợp về tình dục, bất lực, thiếu thốn hay quá độ trong việc gối chăn.

Đôi vợ chồng không thể nào gọi là thực thụ sung sướng được nếu không có sự thoả mãn sinh lý trong đời sống gia đình. Cuộc đời nhiều danh nhân đã kết thúc một cách thảm thương cũng chỉ vì bà vợ không bình thường về mặt sinh lý. Nguyên nhân sâu xa nào gây nên sự bất mãn liên miên giữa một người đàn bà lạnh lùng trong việc gối chăn và một người đàn ông mệt mỏi, suy yếu không thoả mãn nỗi những đòi hỏi sinh lý bình thường của người đàn bà? Người mạnh khoẻ vốn có nhu cầu sinh lý bình thường, điều độ và tự nhiên. Cặp vợ chồng mạnh khoẻ có thể gần nhau ít nhất mỗi đêm một lần để hưởng lạc thú sinh lý cho đến 60 tuổi. Những ai theo phương pháp dưỡng sinh có thể kéo dài sự thụ hưởng lạc thú sinh lý cho đến 80 tuổi. Một vị cư sĩ Phật giáo nổi tiếng của Nhật Bản, Renyo (1415-1490) đã sinh người con thứ 27 lúc 81 tuổi, ba năm trước khi từ trần.

Người đàn ông mạnh khoẻ vốn có đặc tính Dương – hoạt động, tráng kiện, hướng tâm lực. Nếu phát triển cực độ, họ sẽ trở thành tàn bạo, phá hoại, độc ác.

Người đàn bà khoẻ mạnh vốn phải là Âm – thụ động, dịu dàng, ly tâm lực. Đi đến chỗ thái quá, họ trở thành yếu ớt, tiêu cực, không hoà mình với mọi người, ưa lẩn tránh.

Đàn ông đàn bà vừa đối lập, tương phản với nhau mà cũng vừa bổ túc cho nhau. Họ sinh ra để luôn luôn hỗn hợp với nhau. Có vậy, cuộc sống mới hứng khởi, mới mẻ và thú vị. Nhưng chẳng may, lại có quá nhiều người đáng thương hoàn toàn lạc lõng bên ngoài cuộc sống thần tiên ấy. Trong số đó, có những người đàn ông lạnh lùng về mặt sinh lý hoặc thừa hưởng quá nhiều âm tính do sự ăn uống sai lầm của người mẹ, hoặc vì ăn uống nhiều thức âm quá, như trái cây, nước ngọt, kem, rượu. Người đàn ông phải có dương tính mới khỏi khổ, nhưng nếu quá dương thì sẽ độc ác và dữ tợn. Dương tính thiếu điều hoà, họ sẽ chết sớm. Chết một cách thê thảm.

Người đàn bà vốn phải là âm, nhưng nếu họ biến tính trở thành dương vì ăn uống quá nhiều thức dương, đời họ sẽ khổ, khổ vì không còn nữ tính. hạgn gười này sẽ chán ghét sự ham muốn sinh lý của đàn ông, họ không còn màng đến tình yêu, không còn yêu ai mà cũng chẳng thích được ai yêu. Ngược lại họ thích gần những người đàn ông dễ dãi, hay chiều chuộng mình – hạng người đàn ông có nhiều nữ tính – hoặc sẽ bị chứng bán nam bán nữ (homosexuel). Cuộc sống của họ đầy đau khổ vì đã vi phạm lụât thiên nhiên.

 

Ở cực đối diện lại có những người đàn bà có quá nhiều nữ tính, hay trốn tránh tình dục, suốt đời rầu rĩ. Người đàn ông quá nhiều Âm tính có thể khổ hơn người đàn ông quá giàu dương tính và ngược lại. Những hạng người này khó tạo được cụôc sống gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, trong trường hợp một cuộc hôn nhân giữa một người đàn ông quá âm và một người đàn bà qúa dương, cuộc đời của cặp vợ chồng này có thể bớt đau khổ, hay ít nhất họ sẽ ít đau khổ hơn khi sống đơn độc hoặc chỉ bầu bạn với thú nuôi.

Dĩ nhiên bất luận là đàn ông hay đàn bà cũng chịu ảnh hưởng của kích thích tố, kích thích tố này lại chịu ảnh hưởng của lối tiết thực. Nguyên do của sự thiếu hoà hợp về mặt sinh lý và trong sự tiếp xúc hàng ngày giữa cặp vợ chồng là vì phần đông không hề ý thức được khả năng tạo sức khoẻ sinh lý của sự ăn uống đúng phép. Việc ăn uống là nền tảng của sức khoẻ sinh lý và hạnh phúc, vậy mà người ta chỉ cốt ăn uống sao cho ngon miệng, ăn theo thói quen gia đình, theo tục lệ địa phương ăn theo tập quán, ăn theo thói thường, theo thời thức, sao cho tiện lợi thì htôi, khỏi cần phải suy nghĩ lôi thôi. Họ chơi trò ú tim. Họ sờ soạng trong bóng tối. Khi đến lúc chọn người bạn trăm năm, họ chỉ căn cứ vào những nét yêu kiều bề ngoài, hoặc chỉ để ý đến các khía cạnh tình cảm, kinh tế hay trí thức.

Am hiểu trật tự vũ trụ, thông suốt nguyên lý âm dương, ăn uống theo đúng nguyên lý ấy, bạn có thể biết được rõ mình và nhờ đó, chọn được người bạn đường tương hợp. Nếu chẳng may bạn đã phải kết hôn với một người tính tình xung khắc, bạn có thể biến đổi họ về phương diện thể chất cũng như tinh thần, về phương diện sinh vật học cũng như sinh lý, nhờ cách cho ăn uống theo Dưỡng sinh. Tại Nhật Bản, trong khi trò chuyện, nếu bạn nói với một cư sĩ hay tu sĩ Phật giáo rằng bản chất con người không thể biến đổi được, họ sẽ không hiểu bạn muốn nói gì hoặc cho là bạn nói đùa.

Theo tục lệ cổ truyền Đông phương, khi quá 8 tuổi các trẻ em nam nữ không được gần nhau nữa. Sự ngăn ngừa này cốt nhằm gia tăng bản tính âm dương của hai phái. Khi cắp sách đến nhà trường là các em đã học được căn bản triết lý âm dương rồi và ngay từ tấm bé chúng đã được học cách áp dụng nguyên lý âm dương vào đời sống thực tiễn hàng ngày.

Theo triết lý Đông phương, đời sống của một cặp vợ chồng hạnh phúc nhất khi ngày sinh của hai người cách biệt nhau ít nhất là 6 tháng và hai tháng sinh này phải ở tại đối chích điểm của quỹ đạo trái đất.  Hoàn cảnh gia đình của hai người càng cách biệt, sự tương phản càng bổ túc cho nhau khiến hai người càng được sung sướng. Sự khác biệt giữa hoàn cảnh của hai người càng làm cho sự thu hút thêm phần mạnh mẽ.

Người Đông phương đã hiểu từ lâu bí quyết sinh tử của Thiên nhiên. Có hàng ngàn thức ăn, và nhiều cách nấu nướng có thể biến đổi thể chất con người, khuynh hướng trí thức, cách xử sự trong xã hội, khuynh hướng sinh lý. Sự biến đổi này ảnh hưởng đến cả vận mệnh của loài người và bản chất của vũ trụ. Có nhiều thức ăn rất thần hiệu để làm tăng hiệu năng sinh lý, nhưng tôi không muốn kể ra đây các thứ thuốc tráng dương của Đông phương e người ta sẽ lạm dụng. Hay nhất là cứ theo đúng phép tiết thực Dưỡng sinh thiên nhiên, chắc chắn thể chất và cá tính của ta sẽ biến đổi lần lần để đem lại cho ta sức khoẻ dồi dào và sự bình thường về sinh lý.

Cũng có những thức ăn khác có khả năng thần hiệu để huỷ diệt tức khắc và hoàn toàn mọi ham muốn sinh lý. Trong các chùa và gia đình đạo đức, người ta thường dùng các thức ăn đó, như shitake (nấm đông cô), kanpo (một thứ bầu khô), konnyaku (một loại củ). Tuy nhiên, những thứ rau cỏ đó không có tác dụng làm suy giảm hay huỷ diệt tình dục như ăn kẹo, đường, trái cây, nhập cảng từ miền nhiệt đới, nước ngọt, khoai tây, pho mát, cà pháo, sinh tố C. Hồi xưa ở Đông phương không có khoai tây, cà chua và cà tím (eggplant). Đó toàn là các loại cây cỏ miền nhiệt đới thuộc loại cà có độc dược, xuất xứ từ dãy núi Andes (Nam Mỹ) do thổ dân Incas trồng. Khi người Tây Ban Nha qua xâm chiếm xứ họ, thổ dân tập cho kẻ xâm lăng ăn các thứ cây cỏ này. Sau đó, sau đó người Tây Ban Nha lại đem xuất cảng qua Bắc Mỹ và Âu châu. Dĩ nhiên lúc đầu người ta xem các thức ăn này như là một thứ cây độc và chỉ trồng để làm cảnh.

Về đời sống gia đình, khi các bà không còn chịu nổi những người chồng, vì quá nhiều dương tính mà độc ác, tàn bạo, có những đòi hỏi sinh lý quá mức, họ không nhờ pháp luật can thiệp để ly dị, mà chỉ vấn kế các bà cụ già biết cách thay đổi món ăn để biến các ông chồng quá dương đó thành hiền lành, có khi bất lực nữa. Những ông chồng này vốn không có ý thức gì về khoa nấu nướng dưỡng sinh, ngơ ngác, chẳng hiểu tại sao mình lại thay đổi như vậy.

Một người tráng kiện, mạnh khoẻ có thể bị ám sát một cách dễ dàng – mà kẻ sát nhân không thể bị truy tố – bằng cách cho họ ăn những thức cực âm trong mấy ngày hay mấy tuần liền. Nếu việc này làm được – và tôi cam đoan là rất dễ – thì có khó gì việc gia giảm hay huỷ diệt hoàn toàn tình dục và khả năng sinh lý. Chỉ vịêc lựa món ăn cho đúng và nấu nướng cho khéo, thế thôi.

Chúng ta phải làm gì để chặn đứng không cho các bệnh về sinh lý lan tràn và ngăn ngừa đừng để sự phân cực tính của dục tình mất đi hầu tránh cho cả hai phái nam nữ khỏi biến tính, nam thành nữ, nữ thành nam? Làm sao tạo nên đàn ông hùng mạnh tráng kiện, đàn bà mạnh khoẻ yêu kiều? Bí quyết của vịêc này tôi xin hiến các bạn đây. Các bạn hãy theo phương pháp Dưỡng sinh – Thực Dưỡng

Các bạn hãy làm thử đi, vì phản ứng của cơ thể bạn khi nào cũng trung thực. Điều kiện sức khoẻ và hạnh phúc của bạn là bí quyết riêng của bạn, không bác sĩ nào có thể cho bạn biết những gì về cơ năng của cơ thể bạn mà chính bạn đã không biết. Lý thuyết dưỡng sinh đúng hay sai bạn sẽ thấy ngay nơi kết quả tức thời của nó. Ăn theo thực dưỡng, người đàn bà sẽ thấy lông chân tay rụng hết vì các hạch của cơ quan sinh dục lần hồi trở lại quân bình. Người đàn ông cũng vậy, nếu ăn theo đúng thì năng lực sinh lý suy yếu sẽ trở lại dồi dào như xưa.

Nếu hai vợ chồng cùng theo phương pháp dưỡng sinh ,đó là cách chắc chắn nhất để đạt quân bình âm dương thì họ sẽ phục hồi được sự bình thường sinh lý, đồng thời mọi sự mâu thuẫn giữa hai người sẽ lần hồi biến mất một khi các tuyến của họ được điều hoà đúng theo trật tự thiên nhiên.

Cũng theo trật tự thiên nhiên, cứ khoảng 28 ngày, người đàn bà sẽ mất đi một lượng máu (kinh nguyệt). Máu vốn là tinh hoa của dương nên kinh nguyệt là để bảo đảm cho người đàn bà một tình trạng luôn luôn âm hơn người đàn ông. Người đàn bà muốn phục hồi mau lẹ nữ tính và điều chỉnh tình trạng mất quân bình của các tuyến do sự quá trội của dương, nên cứ ăn thức ăn động vật như thịt, bơ sữa, pho mát, vì các thức này không nhằm nuôi dưỡng thể chất của con người nhất là cơ thể yếu ớt của người đàn bà, hoạ chăng chúng có thể nuôi dưỡng một phần nào cơ thể thô kệch của người đàn ông.

Thể xác chúng ta là do thức ăn mà biến hoá ra, và bản chất của chúng ta cũng thay đổi theo các loại thức ăn hàng ngày của chúng ta. Tình dục của con người là phần căn bản và tế nhị nhất của cơ thể cũng tuỳ thuộc vào thức ăn nuôi ta hàng ngày đó. Chỉ có người nào ăn uống hợp lẽ tự nhiên của tạo hoá mới thấy cụôc đời đáng sống. Đi ngược lại định luật đó, là đau khổ triền miên, đời sống là địa ngục. Sự bất bình thường về sinh lý là một trong muôn ngàn sự đau khổ đó. Sự đồng tính luyến ái và chứng bán nam bán nữ càng ngày càng gia tăng ở Tây phương. Sự hỗn loạn về sinh lý là căn bệnh đau khổ nhất đã xô đẩy bao nhiêu người thuộc cả hai giới nam nữ vào cơn lốc tình dục vô luân mù quáng như loài cầm thú.

Sau nhu cầu ăn uống, nhu cầu mãnh liệt và sâu thẳm nhất của con người là sự thoả mãn tình dục. Con người chỉ là kết tinh của những tham vọng, những ham muốn, trong đó sự ham muốn về ăn uống kéo theo sự ham muốn tình dục. Nhưng sự tham ăn và ăn cho nhiều lại tạo nên sự bất bình thường về ham muốn tình dục. Ăn uống quá độ tự nhiên sẽ làm mất luôn sự thăng bằng về sinh lý: con người trở thành tội nhân phải chịu hai bản án cùng một lần.

Người hiểu được thế nào là trật tự cảu vũ trụ sẽ khám phá được con người thật của mình và tìm được sự tự do vô biên. Ngược lại, họ chỉ làm nô lệ cho đòi hỏi của dục vọng.

Để cho tình dục bất bình thường chi phối, con người không còn là con người nữa, họ đang dần dần trở thành loài cầm thú. Người đồng tính luyến ái và người vô tính dục là những kẻ đáng thương hại nhất đời. Ta đã từng thấy trong văn học Tây phương đầy rẫy những hình quái trạng đó, từ cuốn: Hầu tước De Sade đến những cuốn truyện hiện đại nhất của Hoa Kỳ sau này.

Không có một sự bất bình thường nào về tính dục mà không thể chữa được nếu biết áp dụng phương pháp Dưỡng sinh kịp thời. Đi từ giai đoạn phi nhân qua loài súc vật, từ súc vật đến con người, rồi từ con người trở thành “siêu nhân”, con đường dẫn đến hạnh phúc thật là dài đằng đẵng mà chỉ có một cửa ngõ độc nhất để tiến tới là con đường dưỡng sinh phù hợp với thiên nhiên.

 

– Trích “You are all sanpaku”, G. Ohsawa –

Anh Yu

Giúp bạn tự do sức khoẻ ngay từ nhà bếp. Hướng dẫn nhiếp ảnh sống ảo tại Anhyu.com | Đặt mua sách COOKBOX

- Facebook - Pinterest - YouTube